Thiết Kế Nhà Thuốc

Thứ hai - 24/09/2018 04:42
Thiết kế nhà thuốc bằng nhôm kính giá thành rẻ, nhẹ nhành dẽ sửa dụng, vật liệu chủ yếu là nhôm kính tạo cho không gian của nhà bạn nhiều sự chú ý hơn.
Thiết kế nhà thuốc chuyên nghiệp Tiến Cường. Bạn đang có kế hoạch mở tiệm mới nhưng chi phí cho thiết kế quá đắt. Ngân sách vượt chỉ tiêu, làm sao để rút gọn chi phí mua tủ hợp túi tiền? Chọn ngay các mẫu thiết kế nhà thuốc đạt gpp của Tiến Cường để có tủ tốt, giá thấp ngay nhé.

Để mở tiêm kinh doanh, đối với các chủ đầu tư thì không gì khó nhưng làm thế nào để mang một phương pháp riêng mà vẫn đạt chuẩn gpp. Toàn bộ những phần như bảng hiệu, kích thước tủ người kinh doanh buộc phải đạt các đề nghị tiêu chuẩn quy định GPP của nhà thuốc đẹp. Xây dựng và thiết kế nhà thuốc gpp hài hòa cho mặt bằng và những tủ, kệ, quầy thuốc được đặt ra, kiểu dáng làm sao cho phù hợp có ko gian hiện trạng. Tránh rườm rà, kềnh càng nhưng vẫn đáp ứng toàn bộ các nhu cầu buộc phải thiết...đó là các bắt buộc cơ bản mà một nhà thuốc đạt chuẩn. Cùng nhôm kính Tiến Cường tham khảo một số mẫu tủ đạt chuẩn dưới đây.

thiet-ke-nha-thuoc-1.jpg
Ban ke khai trang thiet bi nha thuoc - bản kê khai cơ sở vật chất trang thiết bị nhà thuốc

Vì sao cần thiết kế nhà thuốc đạt chuẩn GPP 

Đây là quy định của bộ y tế đề ra, tư vấn thiết kế nhà thuốc, bắt buộc khi bạn bắt đầu kinh doanh điều kiện cần và đủ để được xem xét có đủ điều kiện hay không? Việc đầu tiên đó là thiết kế xây dựng nhà thuốc gpp mặt bằng kinh doanh, thiết kế logo nhà thuốc. Thiết kế bảng hiệu nhà thuốc, sơ đồ thiết kế nhà thuốc, giấy phép và các thiết kế tủ nhà thuốc theo quy chuẩn. Sơ đồ bố trí nhà thuốc để trừng bày, được thiết kế bằng tủ nhôm, cùng những tấm kính màu trắng sáng. Sản phẩm mang đến cho chúng ta sự sạch sẽ. 

Cùng với đó là thiết kế thi công nhà thuốc tây các ngăn tầng được bố trí một cách hợp lý để đựng những loại sản phẩm khác nhau. Thấu hiểu được điều đó, nhôm kính Tiến Cường sở hữu kinh nghiệm lắp đặt mẫu mã tủ thuốc tây nhôm kính đạt gpp và được nhiều khách hàng tin tưởng. Nhôm Kính Tiến Cường ko chỉ sở hữu đội ngũ thợ giỏi, chuyên nghiệp kinh nghiêm nhiều năm thiết kế quầy thuốc tây đẹp. Sẵn sàng mang đến cho khách hàng nhà thuốc đúng chuẩn mà còn là sự hài hòa độc đáo giữa công năng sử dụng. Và đem đến hình ảnh đẹp trong mắt người sử dụng với chi phí thi công tốt nhất.
 
thiet-ke-nha-thuoc-2.jpg

hình ảnh nhà thuốc đẹp - hình ảnh nhà thuốc đạt chuẩn GPP

Làm tủ nhôm kính thuốc tây đẹp đạt chuẩn GPP 

Thiết kế quầy thuốc đẹp để trưng bày các loại thuốc khoa học, dễ thu hút khách hàng, và tạo điểm nhấn hấp dẫn cho nhà thuốc. Bạn cần thiết kế nhà thuốc tây đẹp chọn nhiều mẫu tủ để sắp xếp trong không gian cửa hàng. Đến với cửa hàng Tiến Cường, bạn sẽ có cơ hội được chọn lựa nhiều mẫu thiết kế nhà thuốc pharmacity tiện dụng. Đẹp mắt, đáp ứng tối đa nhu cầu trưng bày của nhà thuốc đấy. Tiến Cường cung cấp, thiết kế nhà thuốc gpp cao đặt sát tường, thiết kế nhà thuốc đẹp với chiều cao thấp theo yêu cầu khách nhau.

Thiết kế nhà thuốc 2 mặt tiềng với diện tích cần kính doanh thiết kế nhà kích thước 6x16m nhiều để chọn làm nơi đặt các loại tủ thuốc nhôm thường bán. Đặt hộp đựng tiền để dễ dàng tính tiền cho khách hàng. Các mẫu tủ được làm từ nhôm, kính, phụ kiện có độ bền nổi trội, mang lại mẫu nhà thuốc GPP đẹp. Và kéo dài thời gian sử dụng tủ, giúp người kinh doanh tiết kiệm chi phí tối đa. Khi không phải tốn thêm tiền để mua dàn tủ mới khi tủ cũ hư hỏng, biến dạng.
 
thiet-ke-nha-thuoc-3.jpg

cách thiết kế một nhà máy sản xuất thuốc

Tủ quầy nhà thuốc tây nhôm kính cho độ bền vượt trội thời gian

Mẫu tủ thuốc tây nhôm kính đẹp được thiết kế với mục đích cung cấp sự tiện ích tốt nhất cho người bán thuốc nên. Mẫu thiết kế nhà thuốc tây nó không chỉ bền đẹp mà còn giúp người sử dụng dùng tủ dễ dàng. Thuận lợi cho các hoạt động trưng bày, phân phối thuốc của mình. Rất nhiều ngăn kệ, hộc tủ được đặt bên trong các mẫu quầy thuốc đạt chuẩn GPP, các mặt của tủ được thiết kế bằng chất liệu kính sáng bóng. Cho phép người dùng quan sát bên trong tủ tiện lợi.

Các góc của tủ được viền lại với các thanh nhôm giúp tăng độ bền, nét đẹp cho tủ. Đồng thời tránh cho người dùng va chạm với các góc cạnh của kính, tự gây tổn thương cho mình và các khách hàng. Các cửa tủ được làm kiểu cửa lùa để tiết kiệm không gian sử dụng. Người dùng đóng mở tủ, lắp khóa chống trộm dễ dàng.

thiet-ke-nha-thuoc-3.jpg
bản thiết kế nhà thuốc

Thiết kế đóng tủ quầy thuốc tây giá rẻ đến bất ngờ

Các mẫu tủ thuốc tây của Tiến Cường có giá vô cùng bình dân, rẻ so với giá thị trường. Trong khi chất lượng vẫn đạt tiêu chuẩn của quốc tế. Cho nên người dùng muốn mua tủ thuốc tây, bạn nên đến cửa hàng Tiến Cường để lựa chọn sẽ giúp tiết kiệm tiền. Giảm ngân sách đầu tư ban đầu cho nhà thuốc của mình hiệu quả đấy.

Nếu bạn đang có nhu cầu kiếm tìm kiêm một đơn vị thi công nội thất nhà thuốc tây chuyên nghiệp, uy tín xin vui lòng địa chỉ ngay với chúng tôi để nhận được tham mưu rẻ nhất.. Chúng tôi đề nghị bạn nên vào website nhomkinhtiencuong.vn ngay bây giờ nhé.

 
Ngoài ra bạn cũng có thể mua tủ thuốc tây cũ, tủ thuốc tây thanh lý. Hoặc sang nhà thuốc tây tại tphcm theo yêu cầu.
 

Tác giả bài viết: Tiến Cường

Chia sẻ bài viết:

Tổng số điểm của bài viết là: 50 trong 10 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 10 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây