Mẫu Tủ Thuốc Tây Nhôm Kính Đẹp

Thứ hai - 24/09/2018 04:42
Để mở một nhà thuốc tây có lẽ không phải là chuyện khó.Nhưng để thiết kế đóng mẫu tủ thuốc tây nhôm kính đẹp chuẩn gpp của bộ y tế thu hút khách hàng thì không phải ai cũng biết.
Mẫu tủ thuốc tây nhôm kính đẹp chuẩn gpp của bộ y tế tại tphcm luôn được khách hàng quan tâm, bởi đây là quy định của bộ y tế. Ngày nay việc mở tiêm thuốc tây ngoài việc chọn mặt bằng đẹp. Khu dân cư đông, mặt tiền thông thoáng, mẫu tủ thuốc tây nhôm kính còn phải đẹp, bát mắt. Nhưng việc này - Tưởng không dễ mà dễ không tưởng.
 
Để có một mẫu nhà thuốc đẹp mắt, ấn tượng, mẫu tủ bán thuốc tây phù hợp với thương hiệu doanh nghiệp luôn là điều rất quan trọng và cần thiết. Thiết kế bên ngoài và bên trong cần phải đảm bảo sự khác biệt, độc đáo. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn một số mẹo vặt để thiết kế nhà thuốc sao cho hợp lý.
 
mẫu tủ thuốc tây nhôm kính đẹp
 

Thiết kế mẫu tủ thuốc tây nhôm kính đẹp như thế nào là hợp lý và hiệu quả?

Diện tích mặt bằng kinh doanh phải đủ trên 10m vuông, cùng với đó là cách bố trí nội thất bên trong mẫu tủ thuốc tây đẹp phải hài hòa, làm nổi bật từng vị trí, đồ dùng trong quầy. Ngoài việc quầy dành chỗ đứng cho người tới mua rộng rãi thoải mái, thì các vị trí cất giữ thuốc men cũng phải cần có khu vực rõ ràng. Từ đó khi thao tác bạn cũng thấy dễ dàng lấy được các loại thuốc mình cần bán.

Bên cạnh đó thì khách hàng hiện nay cũng đặc biệt quan tâm rất nhiều đến các yếu tố như: Sản phẩm. chất lượng tốt của thuốc là vấn đề hàng đầu khách hàng luôn quan tâm tới, sự đa dạng thuốc, không gian từ ngoài vào trong hiệu thuốc có khiến họ ấn tượng, thích thú không. Chính vì thế mà thiết kế tủ nhôm kính quầy thuốc tây có khả năng thu hút khách hàng, tăng doanh thu sản phẩm là việc mà ai muốn mở nhà thuốc cũng cần phải biết.

 
mẫu tủ thuốc tây nhôm kính đẹp
 

Cách bố trí mặt bằng khi thiết kế mẫu tủ thuốc tây nhôm kính đẹp

Không gian bán hàng thật sự sẽ mang đến sự thiện cảm với khách trong quá trình sử dụng, không ai muốn một không gian kinh doanh bè bộn. Nhất là trong nhà thuốc nên gọn gàng, bắt mắt nhưng vẫn đầy đủ mọi thứ thiết yếu. Mẫu nhà thuốc đẹp là phải sắp xếp, bố trí các tủ thuốc tây, kệ thuốc phù hợp, kích thước lớn nhỏ để trưng bày nhiều loại thuốc.
 

Quan trọng là các tủ cần phải đặt đối diện khách hàng. Nên thiết kế các mẫu tủ thuốc tây, quầy thuốc sao cho đẹp, hài hòa, rộng rãi để các dược sỹ có thể dễ dàng lấy thuốc khi khách có yêu cầu. Quầy lễ tân cần tiện lợi lấy thuốc, sắp xếp nhưng vẫn phải để khách hàng có thể thấy được. Thường thì các tủ thuốc tây nhôm kính sẽ được bố trí men theo chu vi phòng. Với phòng có diện tích lớn thì nên đặt một quầy tủ ở giữa. Quầy lễ tân cho người bán phải chính giữa cửa chính. 

mẫu tủ thuốc tây nhôm kính đẹp
 

Thiết kế hình thức mẫu tủ thuốc tây nhôm kính đẹp

Nên chọn mẫu tủ thuốc tây nhôm kính đẹp để dễ dàng nhìn thấy tên của các loại thuốc, với mỗi người đều có cách nhìn riêng, riêng người kinh doanh có thể chọn cho mình hình thức theo cách của bạn. Nên chọn mẫu tủ thuốc tây đẹp để không bị gỉ sét dộ bền cao dễ lau chùi. Tủ thuốc nên phù hợp với diện tích của quầy để đảm bảo tổng thể đẹp, hài hòa nhất.

Mẫu tủ thuốc tây nhôm kính đẹp
 

Màu sắc thương hiệu, mẫu tủ thuốc tây nhôm kính đẹp

Trước khi lên ý tưởng một hình ảnh quầy thuốc tây đẹp thì chủ đầu tư cần nghĩ đến tên thương hiệu, logo. Về logo thương hiệu này, cần chọn màu sắc chủ đạo ấn tượng, dễ nhớ để kích thích thị giác của người mua, đây là phong cách riêng của mỗi người kinh doanh muốn gởi tới khách hàng.

Đồng bộ màu sơn nên chọn màu trùng với logo, trang phục của dược sỹ cũng cần phải có thêu logo của nhà thuốc. Trên là một số cách thiết kể quầy thuốc, mẫu tủ thuốc tây nhôm kính đẹp tăng doanh thu nhomkinhtiencuong.vn chia sẻ cùng bạn. Chúc bạn kinh doanh thành công.

Tác giả bài viết: Tiến Cường

Chia sẻ bài viết:

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây