CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT NHÔM KÍNH Tiến cường chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của Tiến Cường.
Để đáp lại sự tin tưởng của quý khách, Nhôm Kính Tiến Cường luôn nghiên cứu đổi mới để cho ra đời những dòng sản phẩm đáp ứng được sự mong mỏi và nhu cầu của người sử dụng.
Vì quyền lợi của người tiêu dùng, Tiến Cường trân trọng thông báo đến người tiêu dùng chính sách và điều kiện bảo hành của các loại sản phẩm, Chính sách này chỉ áp dụng cho việc sữa chữa bảo hành đối với các sản phẩm của Tiến Cường được phân phối chính thức tại Việt Nam.
Thời hạn bảo hành:
Tùy vào từng loại sản phẩm thời hạn bảo hành và bảo hành là khác nhau. Sản phẩm có thể bao gồm nhiều phần khác nhau và những phần khác nhau có thể có thời gian bảo hành khác nhau.
Trong thời hạn sử dụng sản phẩm của Tiến Cường đối với từng loại sản phẩm và thời hạn bảo hành, khách hàng sẽ được quyền đổi hàng hoặc bảo hành miễn phí với điều kiện khách hàng phải xuất trình hóa đơn gốc mua hàng hợp lệ của nhà phân phối hoặc đại lý chính thức và sổ bảo hành.
Tất cả những trường hợp đổi hàng, thay thế linh kiện bảo hành, người tiêu dùng phải trả lại sản phẩm hoặc bộ phận bị hỏng (nếu đó không phải là toàn bộ Sản phẩm) Tiến Cường.
Khi mua bất kì sản phẩm nào, khách hàng phải điền đầy đủ, chính xác tất cả các thông tin và bảo quản hóa đơn mua hàng.
Hóa đơn mua hàng chỉ có hiệu lực khi có đầy đủ thông tin liên quan đến sản phẩm như mã vạch, ngày mua, mã sản phẩm…
Đối với những sản phẩm cần sửa chữa bảo hành, khách hàng có thể mang sản phẩm đến trụ sở hoặc liên hệ với Tiến Cường để được đội ngũ kĩ thuật hỗ trợ sửa chữa. (bao gồm tính phí và không tính phí)
Nhôm Kính Tiến Cường chỉ bảo hành cho sản phẩm khách hàng đã mua của Tiến Cường.
Tiến Cường có trách nhiệm gải thích tất cả các điều khoản, nội dung trong chính sách bảo hành đối với từng loại sản phẩm.
Bảo hành có thời hạn này chỉ được áp dụng cho người sử dụng cuối cùng đầu tiên của Sản phẩm và không được chuyển nhượng hoặc chuyển cho bất cứ người người mua nàokhác.
Những trường hợp sau đây bị từ chối bảo hành:
Khi sản phẩm hết hạn bảo hành,hoặc thuộc diện từ chối bảo hành. Nhôm Kính Tiến Cường có trách nhiệm sữa chữa với chất lượng dịch vụ tốt nhất, khách hàng sẽ trả tất cả chi phí phát sinh như đã thỏa thuận trước cho từng sản phẩm theo quy định của Nhôm Kính Tiến Cường.
Hotline chăm sóc khách hàng của Tiến Cường chủ yếu dùng để hỗ trợ, giải quyết nhanh chóng mọi thắc mắc từ phía khách hàng. (0918 875 334)