Tủ Kính Bán Hàng

  • Mã sản phẩm: QA
  • Giá bán: 1.800 đ /M2

  • Tủ kính bán hàng hiện nay là sản phẩm có nhiều ứng dụng nên là vật dụng không thể thiếu ở những cửa hàng trưng bày hàng hóa, shop thời trang, tạp hóa, phụ kiện ...vv

Số lượng

chi tiết sản phẩm

Tủ kính bán hàng trong kinh doanh việc dùng tủ để trưng bày hàng hóa, thực phẩm sao cho đẹp mắt, dễ thương với khách hàng, kích thích nhu cầu mua hàng là điều cực kỳ quan trọng. Để việc kinh doanh được thuận buồm xuôi gió bằng tủ quầy bán hàng nhôm kính đẹp bát mắt. Tiến Cường xin giới thiệu đến quý khách hàng mẫu tủ nhôm kính bán hàng nhỏ dưới đây anh chi có thể tham khảo chọn cho mính sản phẩm tủ nhôm kính bán hàng giá rẻ đẹp như ý.

Cho dù bạn kinh doanh gì đi chăng nữa, bạn không thể để trống mặt bằng cùng các sản phẩm để ngay dưới nền nhà thì trông thật không được đẹp trong mắt khách hàng. Chính vì vậy khi kinh doanh bạn nên trang bị cho mình  loại tủ nhôm kính bán hàng ăn, hay tủ kính bán hàng tạp hóa. Để bạn bắt đầu vào việc kinh doanh tốt hơn, đầu tư vào hệ thống tủ kính bán hàng nhỏ trưng bày sẽ tạo thêm sự thu hút hơn so với khách hàng, Với hàng ăn thì khách sẽ cảm thấy an toàn vệ sinh hơn, đây là điểm nhấn tốt trong cách bán hàng ăn hiện tại, được khá niều người áp dụng.
 

tu-kinh-ban-hang-2.jpg

 

Tủ kính bán hàng là gì, có mấy loại?

Theo nhôm kính Tiến Cường thì tủ kính bán hàng đơn giản là mẫu được lằm bằng khung nhôm kính, thiết kế các mẫu tủ nhôm kính bán hàng theo yêu cầu riêng của từng khách. Từ kích thước tủ kính bán hàng cũng theo quy chuẩn khác nhau theo từng mặt bằng không gian chật hẹp trưng bày đồ vật lơn nhỏ khác nhau. Giá tủ nhôm kính bán hàng thi cũng theo yêu cầu khách hàng chọn lựa, chất liệu khung nhôm loại gì, kính mấy ly, có cường lực, mài cạnh hay không. Lúc này Tiến Cường mói có thể báo giá tủ kính bán hàng chính xác được.


Các mẫu tủ kính bán hàng hiện nay trên thị trường có hai màu chủ yếu được nhiều người dùng đều là khung nhôm sơn tĩnh điện. Nhưng màu sắc có thể là trắng sứ hay vân giả gỗ cũng do cách trưng bày riêng mà quý khách có thể chọn mẫu cho mình. Còn về phần kính cũng như khung nhôm khách có thể chọn 5mm. 8ly, hay 10 mm là  theo yêu cầu của mình trưng bày sản phẩm nặng nhẹ khác nhau. Đóng tủ kính bán hàng đẹp sở hữu sản phẩm bên trong sẽ làm người dùng nán lại xem lâu hơn, nâng cao giá trị của sản phẩm hơn.
 

tu-kinh-ban-hang-3.jpg

 

Cấu tạo tủ bán hàng nhôm kính

Tủ bán hàng nhôm kính được cấu tạo bới 3 thành phần chính liên kết lại với nhau tao thành đó là khung nhôm hộp hoặc bo tròn, tấm alu, kính. Hiện nay trên thị trường sở hữu hai loại tủ nhôm kính trưng bày được sử dụng rộng rãi như quầy bán hàng tủ kính để phía ngoài và tủ kính bán hàng loại nhỏ để áp tường. Mỗi mẫu tủ thì phù hợp có các dòng hàng hóa, thực phẩm khác nhau.

Về phần kính quý khác có thể sử dụng kính trắng thường hoặc kính cường lực độ dày 5mm hoặc 8ly. Tủ kính thường với độ bền thấp hơn, giá thấp hơn trong khi tủ kính cường lực thường được sử dụng trong những shop lớn, trọng tâm thương mại, cần sự an toàn cho sản phẩm. Phần khung có thể sử dụng nhôm đài loan, việt nhật nhôm hệ hay khung inox tùy theo mục tiêu và giá tiền của bạn cần bỏ ra.

 

tu-kinh-ban-hang-4.jpg

 

Kích thước tủ nhôm kính bán hàng

Tùy theo từng sản phẩm trung bày mà bạn quyết định số kệ nhôm kính của tủ kiếng trưng bày bắt buộc là bao nhiêu để kiệm ước chi phí tiền nhôm kính. Nếu chọn tủ kính bán có sản cần trưng bày cao thì kích thước các ngăn thường là 30-40cm. Với các sản phẩm trưng bày thấp hơn thì khách hàng có thể chọn khoảng cánh giữa các ngăn từ 20- 25cm để khỏi lãnh phí, không gian diện tích tủ. Đặc biệt với sản phẩm bạn am hiều về nó, bạn cũng nên lựa chọn loại tủ kiếng nhôm ưa thích. Để việc trưng bày tạo được sự lôi kéo tối đa và giúp người dùng cảm nhận sản phẩm qua phần nhìn.

Tủ kệ nhôm kính nhiều tầng: được khiến từ 2 đến 5 tầng (kệ) là tối đa. Tủ được dùng trong những cửa hàng buộc phải trưng bày rộng rãi sản phẩm, sao cho khách hàng thấy được sự nhiều sản phẩm. Sử dụng cho mặt hàng thực phẩm hoặc hàng hóa, sản phẩm có giá trị cao, nên xếp đặt hệ thống thắp sáng để giúp khách xem sản phẩm được tỉ mỉ, yếu tố nhất. Tủ nhôm kính trưng bày, tủ bán hàng nhôm kính cường lực có nhiều mẫu mã và mẫu mã đẹp, màu sắc đẹp rộng rãi phù hợp cho việc bày bán hàng hóa.

 

tu-kinh-ban-hang-5.jpg

 

Một số mẫu tủ bán hàng nhôm kính

Trong lĩnh vực kinh doanh hiện nay thì Tiến Cường không thể liệt kê ra được hết số tủ mà chỉ có làm tủ kính bán hàng cho khách các loại như.

  • Tủ kính bán bánh
  • Tủ kính bán cơm
  • Tủ kính bán đồ ăn
  • Tủ kính bán hàng 1m2
  • Tủ kính bán hàng ăn
  • Tủ kính bán hàng mini

Và còn rất nhiều loại tủ mỹ phẩm để trưng bày khác nhau theo yêu cầu riêng của từng người. Đến đay ta có thể thấy được lợi ích dùng tủ kính trưng bày, tủ bán hàng sẽ giúp cho hàng hóa hay thực phẩm của bạn đẹp mắt và kích thích khách mua hàng hơn. Tùy vào mặt hàng sản xuất và bán như nào mà bạn mang thể sắm dòng tủ trưng bày nhỏ, trung hay cỡ lớn, để biết được chi phí.
 

tu-kinh-ban-hang-6.jpg

 

Mua tủ nhôm kính bán hàng ở đâu tốt?

Đây là câu hỏi được nhiểu khách hàng quan tâm cùng câu tủ kính bán hàng giá bao nhiêu hiện nay ?. Tại nhôm kính Tiến Cường nhiều mẫu mã đa dạng.

  • Tủ kính bán hàng giá rẻ có giá giao động từ 1.400.000 - 1.800000/1m vuông cho tủ có chiều sâu 30cm.
  • Tủ quầy bán hàng nhôm kính giá từ 2.200.000 - 2.700.00 - 3.500.000/1 m dài, chiều sâu 40 -50- 60cm

Có thể thấy rằng tủ nhôm kính trưng bày được phân ra thành những dòng khác nhau, với những mẫu tủ nhôm kính bán hàng phổ biến tầng và tủ ghép bằng kính cường lực. thì có giá cao hơn so với các mẫu ở trên. Ưu điểm lúc sử dụng tủ nhôm kínhbán hàng là chống được bám bụi và luôn giữ sạch sản phẩm, đặc trưng đồ ăn thức uống. Vì bằng kính nên người mua cũng sẽ dễ dàng quan sát và lựa chọn sản phẩm mình cần.
 

tu-kinh-ban-hang-7.jpg

 

Dịch vụ cung cấp tủ nhôm kính bán hàng - Tiến Cường

Nhôm Kính Tiến Cường chắc bạn cũng đã nghe qua, kinh nghiệm thực tế trên 20, lắp đặt nhôm kinh chuyên nghệp tại tphcm và các tỉnh lân cận. Nói về tủ nhôm kính bán hàng thì không có gì bàn cãi vì những sản phẩm mà Tiến Cường cho ra thị trường thi có cả hàng triệu cái. Mẫu sản phẩm thiết kế đa dạng khác nhau theo yêu cầu riêng của từng gian hàng mặt bằng. 
 

Để buôn bán lâu dài và tạo niềm tin chuyên nghiệp cho khách hàng, nhomkinhtiencuong.vn khuyên bạn trang bị cho mình xe tủ kính bán hàng. Tìm nơi bán tủ kính bán hàng mới, lựa chọn một sản phẩm ưng ý nhất cho mình. Là nơi chuyên lắp đặt tủ nhôm kính giá rẻ, Tiến Cường rất mong được hợp tác cùng quý khách hàng để cho ra đời những mẫu tủ nhôm kính bán hàng trưng bày sản phẩm đẹp chất lượng nhất. Hãy gọi ngay cho Nhôm kính Tiến Cường để được   để nhận được sự hỗ trợ.


Gợi ý : Nếu không có điều kiện mua tủ kính bán hàng cũ, mua tủ kính bán hàng thanh lý thì giá thành hấp hơn nhiều. Nhưng sẽ gặp nhiều vấn đề rủi ro về kính bị nứt, tủ xuống cấp, trầy xước, keo chống nước không còn tác dụng. Với lại nhiều nơi thanh lý tủ kiếng bán hàng, khi mua thanh lý tủ kính bán hàng hcm bạn nên biết, thanh lý tủ nhôm kính bán hàng. Thường thì người ta làm ăn không được, bạn nên cân nhắc khi quyết định.
✅Thông tin liên hệ:
 CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT NHÔM KÍNH TIẾN CƯỜNG
⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐        
 MST 0316511219 : Điện Thoại:  Zalo: 0918.875.334    
 Website: https://nhomkinhtiencuong.vn/
 Email: tiencuong2728@gmail.com
Chia sẻ bài viết:

Đánh giá

     

 

Thảo luận - Hỏi đáp

Sản phẩm cùng loại

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập30
  • Hôm nay7,676
  • Tháng hiện tại164,276
  • Tổng lượt truy cập7,847,954
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây